19 October, 2006

Christina Aguilera - Back To Basics


Label – SONY & BMG
ต๊าย ยัยติ๊เธอองค์ลงหรืองัยยะ ถึงได้ทำเพลงโบร่ำโบราณซะขนาดนี้ ฟังๆ ก็เก๋ดีหรอกย่ะ แต่ฉันกลัวว่าหล่อนจะเสียแฟนขาจรไปนะสิยะ คนฟังทั่วไปใครเขาจะมาอินไปกับการสวมวิญญาณ soul diva ของหล่อน แผ่นแรกเนี่ย ฉันว่าหล่อนสนองตัณหาตัวเองไปนิดนะ เพลง soul เพลง blue ที่หล่อนพยายามจะทำให้ออกมาโบราณน่ะ ฉันว่าจืดสนิท แต่ไอ้เพลงที่หล่อนเอาทำนองสมัยใหม่เข้าไปผสม ฉันว่าโอเคนะ ส่วนซีดีแผ่นสองที่หล่อนพยายามจะสร้างบรรยากาศเหมือนอยู่ในไนท์คลับคาบาเร่ย์น่ะ ฉันว่าหล่อนก็ก๋ากั่นดีนะยะ นี่ถ้าฉันไม่เคยฟังงานเจ้าป้ามาดอนน่าที่เคยออกเพลงแนวนี้มาก่อน (อัลบั้ม I’m Breathless เมื่อ 15 ปีก่อน) ฉันคงเทใจให้หล่อนมากกว่านี้ แต่ยังงั๊ยฉันก็ชื่นชมหล่อนนะ ที่กล้าได้กล้าเสียซะขนาดนี้ แทนที่จะทำเพลงฮิพฮ็อพสามโหลสิบ ติดชาร์ทง่ายๆ เหมือนเหล่าพ็อพดีว่านางอื่นๆ หล่อนเลือกเพดานบินสูง ฉีกตัวเองออกจากฝูงได้อย่างงดงาม ทีนี้ก็ต้องมาดูกันล่ะว่าหล่อนจะเอาตัวรอดได้มากน้อยแค่ไหน
"คลิก เลือกฟังจาก 2 CD "