25 October, 2006

Robbie Williams - Rudebox


Label - EMI
อัลบั้มวาง 31 ตค. เรามีพรีวิว 30 วิของ คุณพี่จอมเปิดตูดมาให้ฟังตัดสินใจซื้อบอกได้เลยว่าไม่ผิดหวัง พี่ร็อบกลับมาพร้อมแบ็คอัพชื่อเป็นศรีเครดิตแก่อัลบั้ม อย่าได้สงสัยเลยว่าคุณพี่แมนจริงหรือชายไม่แท้ ไม่เชื่อก็ดูอย่าง Pet Shop Boys งี้ , William Orbit, Mark Ronson มีคัฟเว่อร์เพลงที่คุณพี่ร็อบแอบนิยมอีกด้วยจ้า
" คลิกไปพี่สูจน์อัลบั้มอาเฮียเค้าดีจิงมั้ย "

>>เร็วไปหรือเปล่าคะเฮียขา เข็นชุดใหม่ออกมาอีกแล้ว
ว่าแต่ของมันดีจิงอ๊ะป่าว? เค้าบอกสุดบอดของความเป็นอัลบั้ม RUDEBOX ก็คือ การที่การที่เฮีย Rob ไปอ้อนวอนเซียนทั้งหลายในวงการมาร่วมงานด้วย แค่ชื่อเผ่าพันธุ์ Pet Shop Boys เพศที่สามก็น่าจะกรี๊ดแตกหยิบอัลบั้มชุดนี้ขึ้นมาพิจารณา ไหนจะราชาเพลงสไตล์แอมเบียนท์ (Ambient) William Orbit ผู้ฝากฝีมือโปรดิวซ์ไว้กับสาวสองพันปี Madonna เชียวนะเคอะยังไม่ลืมลาก Soul Mekanik ผู้ร่วมแต่งเพลง ‘Rock DJ’ ไหนจะไอคอนของวงการดิสโก้เฮ้าส์อย่าง Joey Negro และ Mark Ronson เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลมาแรง ‘RUDEBOX’ บ้างก็บอกว่ารับไม่ได้กับเพลงนี้ของเฮียแกมั่ง แต่พี่ชอบนะคะมาแนวอิเล็คโทร-พั้งค์-ป็อป แถมด้วยสไตล์การร้อง-แร็พพองามไม่เหมือนใครของ Robbie

RUDEBOX ยังประกอบไปด้วยเพลงใหม่ที่ Robbie ร่วมแต่งขึ้น ‘Viva Life On Mars’ ผสมผสานแบบคันทรี่-อวกาศ-เทคนิคคัลเลอร์-ป๊อป ... ‘She’s Madonna’ ที่งานนี้ Robbie ได้ร่วมงานกับ Neil Tennant และ Chris Lowe Pet Shop Boys เพื่อเป็นการคารวะแก่ราชินีเพลงป็อปอย่าง Madonna นอกจากนี้ยังมีเพลงเพลงเก่าที่ตั้งใจนำมาคัฟเวอร์ด้วยความชื่นชอบส่วนตัว อาทิ ‘My Robot Friends’ ที่นำมาทำเป็นเพลง ‘We’re The Pet Shop Boys’ หรือ ‘Lovelight’ โซลเก่าที่ไม่ดังนัก แต่ Robbie ชอบมากๆ ของ Lewis Taylor ผลออกมาคือสุดยอดเพลงแนวดิสโก้ที่เจ๋งสุดๆ และยังเขายังแอบเอา Lily Allen สาวแก่นเซี๊ยวเปรี้ยวซ่าเจ้าของเพลง ‘Smile’ มาร่วมร้องแจมในเพลง ‘King of the Bongo’ อีกต่างหาก
Recommand Track
>> We're The Pet Shop Boys with Pet Shop Boys
>> ‘King of the Bongo’ with Lily Allen